สัปดาห์ที่ 10
วัน
จันทร์ ที่ 14 เดือน
มีนาคม และ วัน พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2559
วัน จันทร์ ที่ 14 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.30 – 12.30 น.
เนื้อหาการเรียนรู้
กิจกรรมการเคลื่อนไหวตามคำบรรยาย
โดยเริ่มจากการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานก่อน
ครูเป็นผู้กำหนดสัญญาณของจังหวะเหมือนครั้งที่เรียนก่อนหน้านี้ ก็คือ
1. ถ้าครูเคาะจังหวะ 1
ครั้ง ให้เด็กๆเดิน 1 ก้าว
(ก้าวไปในทิศทางไหนก็ได้)
2. ถ้าครูเคาะจังหวะ 2
ครั้ง ให้เด็กๆเดิน 2 ก้าว
3. ถ้าครูเคาะจังหวะรัวๆ
ให้เด็กๆ เดิน เร็วๆ ไปรอบๆห้อง
4. ถ้าครูเคาะจังหวะ
เร็วๆ ติดกัน 2 ครั้ง ให้เด็กๆหยุดอยู่กับที่ในท่านั้น
การนำไปประยุกต์ใช้
-
ได้รับความรู้เรื่องการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่เหมาะสมกับเด็กปฐมวัยเพื่อนำไปใช้ให้เหมาะสม
-
การประเมิน
-
-
ประเมินตนเอง
-
มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
อยู่ร่วมและทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆได้ดี ตั้งใจทำกิจกรรม ร่าเริง สนุกสนาน
-
ประเมินเพื่อน
-
เพื่อนๆให้ความร่วมมือในทำกิจกรรมดี
และสร้างบรรยากาศในห้องเรียนน่าเรียนมากขึ้น สนุกกับการเรียน
-
-
ประเมินคุณครู
-
คุณครูเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมอย่างเสมอ
เป็นผู้นำที่ดี เป็นกันเอง
ทำให้นักศึกษามีความสนใจในการเรียนและสร้างบรรยากาศในการเรียนได้สนุกและมีความสุขกับสิ่งที่เรียน
วัน พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.30 – 14.30 น.
เนื้อหาการเรียนรู้
กิจกรรมการเคลื่อนไหวตามคำบรรยาย
โดยเริ่มจากการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐานก่อน
ครูเป็นผู้กำหนดสัญญาณของจังหวะเหมือนครั้งที่เรียนก่อนหน้านี้ ก็คือ
1. ถ้าครูเคาะจังหวะ 1
ครั้ง ให้เด็กๆเดิน 1 ก้าว
(ก้าวไปในทิศทางไหนก็ได้)
2. ถ้าครูเคาะจังหวะ 2
ครั้ง ให้เด็กๆเดิน 2 ก้าว
3. ถ้าครูเคาะจังหวะรัวๆ
ให้เด็กๆ เดิน เร็วๆ ไปรอบๆห้อง
4. ถ้าครูเคาะจังหวะ
เร็วๆ ติดกัน 2 ครั้ง ให้เด็กๆหยุดอยู่กับที่ในท่านั้น
การนำไปประยุกต์ใช้
-
ได้รับความรู้เรื่องการจัดประสบการณ์การเคลื่อนไหวที่เหมาะสมกับเด็กปฐมวัยเพื่อนำไปใช้ให้เหมาะสม
การประเมิน
ประเมินตนเอง
มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
อยู่ร่วมและทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆได้ดี ตั้งใจทำกิจกรรม ร่าเริง สนุกสนาน
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆให้ความร่วมมือในทำกิจกรรมดี
และสร้างบรรยากาศในห้องเรียนน่าเรียนมากขึ้น สนุกกับการเรียน
ประเมินคุณครู
คุณครูเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมอย่างเสมอ
เป็นผู้นำที่ดี เป็นกันเอง
ทำให้นักศึกษามีความสนใจในการเรียนและสร้างบรรยากาศในการเรียนได้สนุกและมีความสุขกับสิ่งที่เรียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น